Kannski eitthvað fyrir mig

Þetta gæti verið skemmtilegt ég hef allavega hugsað mér að skrifa hér eitthvað og halda þannig nokkurskonar dagbók.

 

 


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þarf þá að biðja um aðgang til að lesa bloggið þitt....  ?

Ásta Lóa (IP-tala skráð) 20.4.2009 kl. 16:07

2 identicon

Hæhæ Kata min,

Dugnadur er i ter - hlakka til ad geta fylgst med ter herna :)

Linda (IP-tala skráð) 20.4.2009 kl. 16:16

3 Smámynd: Katrín Sól Högnadóttir

ég veit ekki betur en að alltir geti lesið og skrifað athugasemdir á bloggið þetta er bara öryggi sem facebook setur

Katrín Sól Högnadóttir, 20.4.2009 kl. 16:23

4 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Ekki verður það leiðinlegt að fylgjast með dagbókarfærslunum þínum. Mér finnst þetta skemmtilegri, málefnalegri og betri miðill en andlitsbókin. Vertu duglega að upplýsa okkur vina þína.

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 20.4.2009 kl. 20:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband